VDO chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại Cloud PBX, tổng đài 1900-1800, dịch vụ Cloud PBX IP Centrex, Cloud Contact Center - Cloud CC giá rẻ, uy tín, chất lượng đảm bảo.
CloudCC A
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng: 1,000,000
Quản lý (Supervisor) và Nhân viên(Agent) : 1 Sup+1 Agent
Các tính năng cơ bản của tổng đài IP: Có
CloudCC B
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 1,500,000
Quản lý (Supervisor) và Nhân viên(Agent) : 1 Sup+2 Agent
Các tính năng cơ bản của tổng đài IP : Có
CloudCC C
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 2,000,000
Quản lý (Supervisor) và Nhân viên(Agent) : 1 Sup+3 Agent
Các tính năng cơ bản của tổng đài IP : Có
CloudCC D
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 3,000,000
Quản lý (Supervisor) và Nhân viên(Agent) : 1 Sup+4 Agent
Các tính năng cơ bản của tổng đài IP : Có
CloudCC E
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 5,000,000
Quản lý (Supervisor) và Nhân viên(Agent) : 2 Sup+10 Agent
Các tính năng cơ bản của tổng đài IP : Có
CloudCC F
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 10,000,000
Quản lý (Supervisor) và Nhân viên(Agent) : 3 Sup+20 Agent
Các tính năng cơ bản của tổng đài IP : Có
CloudCC là dịch vụ tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng (Cloud Contact Center), dùng cho các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng riêng trung tâm dịch vụ khách hàng, trung tâm chăm sóc khách hàng lớn. Hệ thống được phát triển trên nền công nghệ điện toán đám mây, phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp lớn như: ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, nhà mạng di động, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn, các hệ thống phân phối, bán lẻ, bán vé,…
Hệ thống tổng đài điện thoại CloudCC cho phép tích hợp và sử dụng dụng mọi loại đầu số điện thoại giá trị gia tăng 1900, 1800; đầu số điện thoại cố định, đầu số điện thoại di động của tất cả các nhà cung cấp đầu số.
Dịch vụ tổng đài điện thoại CloudCC triển khai nhanh chóng, linh hoạt theo quy mô và nhu cầu của từng tổ chức, doanh nghiệp hoặc khách hàng có thể tùy chọn theo các gói cước đã được chúng tôi đóng gói sẵn. Tiết kiệm chi phí do khách hàng không phải đầu tư hạ tầng riêng (kênh truyền, máy chủ, thiết bị tổng đài,…), để sử dụng dịch vụ bạn chỉ trang bị duy nhất điện thoại đầu cuối.
CloudCC được phát triển linh hoạt theo phân hệ module cho phép doanh nghiệp bạn có nhiều lựa chọn theo từng module tính năng để tinh giảm chi phí sử dụng:
Dịch vụ tổng đài CloudCC giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc cho các bộ phận Sales, Marketing, Customer Care mà không phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn ban đầu cho việc triển khai xây dựng hệ thống.
Các bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận sales, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng online của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…sử dụng cho các mục đích:
Cloud PBX A
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 500,000
Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions) : 10
Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng : Có
Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra : Có
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) : Có
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) : Có
Phân phối cuộc gọi vào (ACD) : Có
Nhạc chờ (Music On Hold) : Có
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer) : Có
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra : Có
Chặn cuộc gọi (Blacklist) : Không
Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) : Không
Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) : Không
Nhóm đổ chuông (Ring Group) : Không
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) : Không
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) : Không
Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) : Không
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) : Không
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) : Không
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web : Không
Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) : Không
Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser) : Không
Cloud PBX B
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 800,000
Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions) : 15
Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng : Có
Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra : Có
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) : Có
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) : Có
Phân phối cuộc gọi vào (ACD) : Có
Nhạc chờ (Music On Hold) : Có
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer) : Có
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra : Có
Chặn cuộc gọi (Blacklist) : Có
Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) : Có
Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) : Có
Nhóm đổ chuông (Ring Group) : Có
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) : Không
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) : Không
Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) : Không
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) : Không
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) : Không
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web : Không
Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) : Không
Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser) : Không
Cloud PBX C
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 1,000,000
Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions) : 20
Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng : Có
Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra : Có
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) : Có
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) : Có
Phân phối cuộc gọi vào (ACD) : Có
Nhạc chờ (Music On Hold) : Có
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer) : Có
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra : Có
Chặn cuộc gọi (Blacklist) : Có
Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) : Có
Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) : Có
Nhóm đổ chuông (Ring Group) : Có
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) : Có
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) : Có
Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) : Có
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) : Không
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) : Không
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web : Không
Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) : Không
Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser) : Không
Cloud PBX D
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 1,500,000
Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions) : 30
Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng : Có
Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra : Có
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) : Có
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) : Có
Phân phối cuộc gọi vào (ACD) : Có
Nhạc chờ (Music On Hold) : Có
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer) : Có
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra : Có
Chặn cuộc gọi (Blacklist) : Có
Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) : Có
Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) : Có
Nhóm đổ chuông (Ring Group) : Có
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) : Có
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) : Có
Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) : Có
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) : Có
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) : Có
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web : Có
Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) : Không
Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser) : Không
Cloud PBX E
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 2,000,000
Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions) : 50
Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng : Có
Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra : Có
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) : Có
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) : Có
Phân phối cuộc gọi vào (ACD) : Có
Nhạc chờ (Music On Hold) : Có
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer) : Có
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra : Có
Chặn cuộc gọi (Blacklist) : Có
Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) : Có
Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) : Có
Nhóm đổ chuông (Ring Group) : Có
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) : Có
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) : Có
Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) : Có
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) : Có
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) : Có
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web : Có
Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) : Có
Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser) : Không
Cloud PBX F
Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 3,000,000
Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions) : 100
Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng : Có
Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra : Có
Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) : Có
Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) : Có
Phân phối cuộc gọi vào (ACD) : Có
Nhạc chờ (Music On Hold) : Có
Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer) : Có
Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra : Có
Chặn cuộc gọi (Blacklist) : Có
Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) : Có
Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) : Có
Nhóm đổ chuông (Ring Group) : Có
Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) : Có
Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) : Có
Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) : Có
Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) : Có
Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) : Có
Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web : Có
Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) : Có
Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser) : Có
CloudPBX là dịch vụ tổng đài điện thoại được phát triển trên nền công nghệ điện toán đám mây, phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn xây dựng riêng hệ thống tổng đài tư vấn bán hàng, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Dịch vụ tổng đài điện thoại Cloud PBX triển khai nhanh chóng, linh hoạt theo quy mô và nhu cầu của từng tổ chức, doanh nghiệp hoặc khách hàng có thể tùy chọn theo các gói cước đã được chúng tôi đóng gói sẵn. Tiết kiệm chi phí do khách hàng không phải đầu tư hạ tầng riêng (kênh truyền, máy chủ, thiết bị tổng đài,…), để sử dụng dịch vụ bạn chỉ trang bị duy nhất điện thoại đầu cuối