Tổng đài điện thoại CloudPBX – CloudCC

VDO chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại Cloud PBX, tổng đài 1900-1800, dịch vụ Cloud PBX IP Centrex, Cloud Contact Center - Cloud CC giá rẻ, uy tín, chất lượng đảm bảo.

CloudCC A

đ/Tháng
  • Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng: 1,000,000

  • Quản lý (Supervisor) và Nhân viên(Agent) : 1 Sup+1 Agent

  • Các tính năng cơ bản của tổng đài IP: Có

Đặt mua

CloudCC B

đ/Tháng
  • Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 1,500,000

  • Quản lý (Supervisor) và Nhân viên(Agent) : 1 Sup+2 Agent

  • Các tính năng cơ bản của tổng đài IP : Có

Đặt mua

CloudCC C

đ/Tháng
  • Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 2,000,000

  • Quản lý (Supervisor) và Nhân viên(Agent) : 1 Sup+3 Agent

  • Các tính năng cơ bản của tổng đài IP : Có

Đặt mua

CloudCC D

đ/Tháng
  • Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 3,000,000

  • Quản lý (Supervisor) và Nhân viên(Agent) : 1 Sup+4 Agent

  • Các tính năng cơ bản của tổng đài IP : Có

Đặt mua

CloudCC E

đ/Tháng
  • Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 5,000,000

  • Quản lý (Supervisor) và Nhân viên(Agent) : 2 Sup+10 Agent

  • Các tính năng cơ bản của tổng đài IP : Có

Đặt mua

CloudCC F

đ/Tháng
  • Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 10,000,000

  • Quản lý (Supervisor) và Nhân viên(Agent) : 3 Sup+20 Agent

  • Các tính năng cơ bản của tổng đài IP : Có

Đặt mua

CloudCC là dịch vụ tổng đài điện thoại chăm sóc khách hàng (Cloud Contact Center), dùng cho các tổ chức, doanh nghiệp muốn xây dựng riêng trung tâm dịch vụ khách hàng, trung tâm chăm sóc khách hàng lớn. Hệ thống được phát triển trên nền công nghệ điện toán đám mây, phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp lớn như: ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, nhà mạng di động, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn, các hệ thống phân phối, bán lẻ, bán vé,…

Hệ thống tổng đài điện thoại CloudCC cho phép tích hợp và sử dụng dụng mọi loại đầu số điện thoại giá trị gia tăng 1900, 1800; đầu số điện thoại cố định, đầu số điện thoại di động của tất cả các nhà cung cấp đầu số.

Dịch vụ tổng đài điện thoại CloudCC triển khai nhanh chóng, linh hoạt theo quy mô và nhu cầu của từng tổ chức, doanh nghiệp hoặc khách hàng có thể tùy chọn theo các gói cước đã được chúng tôi đóng gói sẵn. Tiết kiệm chi phí do khách hàng không phải đầu tư hạ tầng riêng (kênh truyền, máy chủ, thiết bị tổng đài,…), để sử dụng dịch vụ bạn chỉ trang bị duy nhất điện thoại đầu cuối.

Dịch vụ Cloud Contact Center

Dịch vụ Cloud Contact Center

CloudCC được phát triển linh hoạt theo phân hệ module cho phép doanh nghiệp bạn có nhiều lựa chọn theo từng module tính năng để tinh giảm chi phí sử dụng:

  • Module Hỗ trợ thoại Inbound
  • Module Hỗ trợ thoại Outbound
  • Module Quản lý tương tác dữ liệu khách hàng vCRM
  • Module Hỗ trợ công cụ gởi SMS
  • Module Quản lý ghi âm cuộc gọi vào ra
  • Module Quản lý giám sát, thống kê báo cáo
  • Module Quản lý tiếp nhận Email
  • Module Hỗ trợ hệ thống xử lý Ticket
  • Module Hỗ trợ Survey
  • Module Hỗ trợ hệ thống quản lý Ticket Booking
  • Module Hỗ trợ hệ thống quản lý Order Taking

Dịch vụ tổng đài CloudCC giúp tối đa hóa hiệu suất làm việc cho các bộ phận Sales, Marketing, Customer Care mà không phải bỏ ra một khoản đầu tư lớn ban đầu cho việc triển khai xây dựng hệ thống.

Phạm vi, đối tượng sử dụng dịch vụ CloudCC

Các bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận sales, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng online của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…sử dụng cho các mục đích:

  • Tìm kiếm khách hàng và bán hàng (Telesales)
  • Truyền thông cho các chiến dịch, sự kiện (Event Broadcasting)
  • Thăm dò, chăm sóc khách hàng chủ động (Customer care / Telephone survey)
  • Nhắc thanh toán & thu hồi nợ (Debt Collection)
  • Chăm sóc và bán hàng cho các khách hàng cũ (Up-Sell/Cross-Sell Campaigns)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction)
  • Trung tâm chăm sóc và giải đáp thắc mắc khách hàng (Customer service)
  • Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật từ xa (Technical support)
  • Tổng đài đặt vé, nhắc khởi hành (Ticket booking )
  • Dịch vụ trung tâm tư vấn khách hàng 24/24 (Toll Free 1800)

Cloud PBX A

đ/Tháng
  • Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 500,000

  • Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions) : 10

  • Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng : Có

  • Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra : Có

  • Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) : Có

  • Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) : Có

  • Phân phối cuộc gọi vào (ACD) : Có

  • Nhạc chờ (Music On Hold) : Có

  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer) : Có

  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra : Có

  • Chặn cuộc gọi (Blacklist) : Không

  • Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) : Không

  • Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) : Không

  • Nhóm đổ chuông (Ring Group) : Không

  • Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) : Không

  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) : Không

  • Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) : Không

  • Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) : Không

  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) : Không

  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web : Không

  • Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) : Không

  • Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser) : Không

Đặt mua

Cloud PBX B

đ/Tháng
  • Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 800,000

  • Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions) : 15

  • Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng : Có

  • Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra : Có

  • Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) : Có

  • Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) : Có

  • Phân phối cuộc gọi vào (ACD) : Có

  • Nhạc chờ (Music On Hold) : Có

  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer) : Có

  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra : Có

  • Chặn cuộc gọi (Blacklist) : Có

  • Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) : Có

  • Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) : Có

  • Nhóm đổ chuông (Ring Group) : Có

  • Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) : Không

  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) : Không

  • Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) : Không

  • Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) : Không

  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) : Không

  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web : Không

  • Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) : Không

  • Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser) : Không

Đặt mua

Cloud PBX C

đ/Tháng
  • Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 1,000,000

  • Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions) : 20

  • Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng : Có

  • Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra : Có

  • Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) : Có

  • Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) : Có

  • Phân phối cuộc gọi vào (ACD) : Có

  • Nhạc chờ (Music On Hold) : Có

  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer) : Có

  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra : Có

  • Chặn cuộc gọi (Blacklist) : Có

  • Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) : Có

  • Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) : Có

  • Nhóm đổ chuông (Ring Group) : Có

  • Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) : Có

  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) : Có

  • Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) : Có

  • Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) : Không

  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) : Không

  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web : Không

  • Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) : Không

  • Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser) : Không

Đặt mua

Cloud PBX D

đ/Tháng
  • Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 1,500,000

  • Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions) : 30

  • Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng : Có

  • Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra : Có

  • Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) : Có

  • Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) : Có

  • Phân phối cuộc gọi vào (ACD) : Có

  • Nhạc chờ (Music On Hold) : Có

  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer) : Có

  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra : Có

  • Chặn cuộc gọi (Blacklist) : Có

  • Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) : Có

  • Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) : Có

  • Nhóm đổ chuông (Ring Group) : Có

  • Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) : Có

  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) : Có

  • Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) : Có

  • Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) : Có

  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) : Có

  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web : Có

  • Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) : Không

  • Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser) : Không

Đặt mua

Cloud PBX E

đ/Tháng
  • Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 2,000,000

  • Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions) : 50

  • Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng : Có

  • Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra : Có

  • Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) : Có

  • Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) : Có

  • Phân phối cuộc gọi vào (ACD) : Có

  • Nhạc chờ (Music On Hold) : Có

  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer) : Có

  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra : Có

  • Chặn cuộc gọi (Blacklist) : Có

  • Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) : Có

  • Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) : Có

  • Nhóm đổ chuông (Ring Group) : Có

  • Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) : Có

  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) : Có

  • Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) : Có

  • Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) : Có

  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) : Có

  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web : Có

  • Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) : Có

  • Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser) : Không

Đặt mua

Cloud PBX F

đ/Tháng
  • Phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng : 3,000,000

  • Số lượng máy nhánh tổng đài viên (Extensions) : 100

  • Kết nối cuộc gọi vào/ra với nhà mạng : Có

  • Đặt Password (PIN) cho các cuộc gọi ra : Có

  • Cài đặt lời chào tương tác thoại (IVR) : Có

  • Hiển thị số chủ gọi (CallerID Display) : Có

  • Phân phối cuộc gọi vào (ACD) : Có

  • Nhạc chờ (Music On Hold) : Có

  • Chuyển cuộc gọi giữa các tổng đài viên (Call Transfer) : Có

  • Thống kê chi tiết cuộc gọi vào ra : Có

  • Chặn cuộc gọi (Blacklist) : Có

  • Chuyển cuộc gọi có quản lý (Call parking) : Có

  • Nhận điện thoại đang đổ chuông từ máy khác (Call Pickup) : Có

  • Nhóm đổ chuông (Ring Group) : Có

  • Định tuyến cuộc gọi vào ra theo thời điểm (Time Condition) : Có

  • Chuyển tiếp cuộc gọi tự động (Forward Call) : Có

  • Kết nối nhiều văn phòng (Multi Site) : Có

  • Chức năng phòng hội thoại (Voice Conference) : Có

  • Ghi âm tất cả các cuộc gọi vào và cuộc gọi ra (Voice Recording) : Có

  • Truy cập và nghe/download trực tiếp file ghi âm từ giao diện web : Có

  • Hộp thư thoại để lại lời nhắn (Voice Mail) : Có

  • Pop-up thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến (Web Brownser) : Có

Đặt mua

CloudPBX là dịch vụ tổng đài điện thoại được phát triển trên nền công nghệ điện toán đám mây, phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn xây dựng riêng hệ thống tổng đài tư vấn bán hàng, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

Dịch vụ tổng đài điện thoại Cloud PBX triển khai nhanh chóng, linh hoạt theo quy mô và nhu cầu của từng tổ chức, doanh nghiệp hoặc khách hàng có thể tùy chọn theo các gói cước đã được chúng tôi đóng gói sẵn. Tiết kiệm chi phí do khách hàng không phải đầu tư hạ tầng riêng (kênh truyền, máy chủ, thiết bị tổng đài,…), để sử dụng dịch vụ bạn chỉ trang bị duy nhất điện thoại đầu cuối

Dịch vụ tổng đài điện thoại Cloud PBX

Dịch vụ tổng đài điện thoại Cloud PBX

Lợi ích sử dụng dịch vụ tổng đài CloudPBX

  • Sử dụng nhiều đầu số điện thoại khác nhau chung một hệ thống: Có thể tích hợp và sử dụng nhiều đầu số khác nhau như: đầu số 1900/ 1800, đầu số điện thoại cố định PSTN/ Analog, đầu số điện thoại cố định trên nền IP, đầu số điện thoại động, đầu số của các nước khác trên thế giới.
  • Tối ưu chi phí đầu tư ban đầu: không phải đầu tư phần cứng thiết bị tổng đài chuyên dụng, máy chủ tổng đài, kênh truyền internet thuê riêng, kênh trung kế số E1, kênh trung kế Sip trunking, thiết bị tổng đài khác,vv…
  • Tiết kiệm chi phí hàng tháng: Cước gọi nội bộ giữa các chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc hoặc các quốc gia khác nhau là miễn phí; Cước gọi ra của tổng đài điện thoại sử dụng đầu số cố định trên nền IP rẻ hơn nhiều so với cước gọi của đầu số điện thoại truyền thống PSTN/ Analog.
  • Tính linh hoạt cao: khả năng mở rộng, nâng cấp tổng đài, phát triển và tích hợp thêm các chức năng mới linh hoạt; Khởi tạo dịch vụ nhanh chóng.
  • Độ ổn định cao: do hệ thống cung cấp dịch vụ Cloud PBX được đầu tư xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây với hệ thống máy chủ cỡ lớn đặt trên trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và liên tục 24/24, Uptime 99,99%.
  • Có thể xây dựng hệ thống tổng đài dùng riêng theo nhu cầu sử dụng và quy mô của từng khách hàng, phát triển các tính năng, chức năng hoặc các phần mềm ứng dụng quản lý kèm theo hệ thống tổng đài theo nhu cầu đặt hàng.
  • Có thể tích hợp hệ thống CRM quản lý thông tin khách hàng và cuộc gọi.
  • Có thể tích hợp hệ thống quản lý khiếu nại CMS (Complaint Management System) được lập trình theo yêu cầu.
  • Có thể tích hệ thống Telesales: Chức năng này cho phép thực hiện cuộc gọi ra một cách tự động (Auto Dialer), hệ thống tự động quay số theo danh sách đã được đưa lên hệ thống trước đó, ngoài ra còn cho phép hiển thị thông tin của khách hàng từ dữ liệu có sẵn mỗi khi thực hiện cuộc gọi ra
  • Có thể tích hệ thống FAQ : Xây dựng hệ thống câu hỏi và trả lời được lập trình theo yêu cầu, giúp điện thoại viên có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin để trả lời câu hỏi của khách hàng.
  • Có thể tích hệ thống quản lý cho phép quản lý, giám sát, theo dõi quá trình làm việc của điện thoại viên.
  • Tích hợp tổng đài với phần mềm quản lý khách hàng CRM cho phép PopUP thông tin khách hàng khi có cuộc gọi vào tổng đài. Tích hợp trên Desktop/ Laptop hoặc trên Smartphone chạy hệ điều hành Android và iOS.

Phạm vi, đối tượng sử dụng tổng đài CloudPBX

  • Các tổ chức, doanh nghiệp cần thiết lập tổng đài tiếp nhận thông tin, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,…
  • Các bộ phận chăm sóc hỗ trợ khách hàng, bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, bộ phận bán hàng trực tuyến của các doanh nghiệp, các cửa hàng, siêu thị,…
  • Các tổ chức, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc hoặc trên toàn thế giới.
  • Các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng hệ thống tổng đài Telesales, FAQ, Survey….