VỊ TRÍ CÔNG VIỆC: NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI, KỸ THUẬT VOIP, KỸ THUẬT PBX, KỸ THUẬT TỔNG ĐÀI ASTERISK
1. Số lượng nhân viên cần tuyển: 02
2. Mô tả công việc:
– Thiết kế các mô hình tổng đài, lên giải pháp và phương án triển khai xây dựng hệ thống tổng đài điện thoại theo yêu cầu của khách hàng.
– Cài đặt và cấu hình các loại thiết bị tổng đài điện thoại của các hãng: Panasonic, Adsun, NEC, LG, SIEMENS, ALCATEL, Grandstream.
– Thực hiện thi công các công trình xây dựng, nâng cấp các hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ, hệ thống tổng đài IP PBX, hệ thống tổng đài Asterisk.
– Nghiên cứu phương án, giải pháp, các chức năng tổng đài mới và cấu hình hoàn thiện hệ thống server tổng đài Asterisk, tổng đài IP PBX của Công ty.
– Xây dựng, triển khai và vận hành hệ thống VoIP.
– Hỗ trợ và xử lý các sự cố liên quan đến dịch vụ tổng đài, đầu số 1900, 1800, cố định trên nền IP.
– Phân tích thiết kế hệ thống, nghiên cứu xây dựng nền tảng công nghệ cho các dự án.
– Tham gia nghiên cứu và phát triển các sản phẩm trên nền tảng VoIP.
– Xây dựng hệ thống Call Center dựa trên nền Asterisk.
– Chịu trách nhiệm triển khai, bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật các dự án sử dụng sản phẩm và giải pháp liên quan hệ thống tổng đài, hệ thống trả lời tự động, Contact center.
– Cài đặt hệ thống trả lời tự động (IVR), lập trình Call flow.
– Cài đặt hệ thống hỗ trợ khách hàng (Contact center), lập trình các ứng dụng cho hệ thống như: tính cước, ghi âm…;
– Lập báo cáo về công việc hàng ngày cho Ban Lãnh đạo công ty.
3. Yêu cầu:
– Nam tuổi từ 23 – 28
– Có kinh nghiệm triển khai xây dựng và vận hành các hệ thống tổng đài IP, thiết bị VoiP, thi công lắp đặt, lập trình các loại tổng đài điện thoại nội bộ, tổng đài IP PBX, hệ thống Call Center, hệ thống mạng.
– Có kiến thức về viễn thông, có hiểu biết tốt cũng như kinh nghiệm thi công, thiết kế các mô hình hệ thống tổng đài điện thoại, kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng kế hoạch thi công các hệ thống tổng đài điện thoại analog, tổng đài IP, xây dựng hệ thống Binling Online, tổng đài ảo, tích hợp các hệ thống tổng đài với các hệ thống core banking, website TMDT, hệ thống mạng.
– Có kiến thức và kinh nghiệm xử lý kỹ thuật về đầu số giá trị gia tăng 1900, 1800, đầu số cố định trên nền IP, các hệ thống tổng đài Asterisk, tổng đài IP PBX và các loại kênh truyền dẫn, SIPtrunking, E1, VPN, mạng máy tính nội bộ.
– Am hiểu về các loại thiết bị tổng đài và sử lý kỹ thuật tốt với các loại thiết bị phần cứng và phần mềm tổng đài.
– Có kinh nghiệm cài đặt, cấu hình và quản trị hệ thống Asterisk, các thiết bị thoại VoIP.
– Có kinh nghiệm lập trình tối thiểu 01 ngôn ngữ (java, php, C…), tư duy lập trình tốt.
– Có kinh nghiệm về nền tảng Linux/Unix, sử dụng các hệ thống dữ liệu: MySQL, Oracle.
– Có kiến thức về mạng truyền dẫn, có chứng chỉ về network tối thiểu như CCNA.
– Có khả năng debug (xác định lỗi) tốt các vấn đề liên quan đến thoại trên nền IP.
– Có khả năng tự học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới.
– Có khả năng khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp tiếng Anh.
– Có các bằng cấp chứng chỉ của Cisco, Microsoft, Linux (là lợi thế).
– Có kiến thức về bảo mật (là lợi thế).
– Có kinh nghiệm về các hệ thống VoIP, NGN, IMS, Video Conference (là lợi thế).
– Lập trình đa nền tảng Java / PHP / .NET (là lợi thế).
– Có kỹ năng về thiết kế đồ hoạ, lập trình web (là lợi thế).
– Có kinh nghiệm về hệ thống tổng đài TDM, IP
– Có kinh nghiệm lập trình các ngôn ngữ NET, C#, VB.NET, PHP, MySQL, Asp.net, lập trình hệ thống IVR, Contact center, ghi âm.
– Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình,có trách nhiệm cao,chịu áp lực cao trong công việc.
– Có khả năng và kinh nghiệm lập trình Asterisk, tổng đài IP PBX, sử dụng các phần mềm tổng đài và nền tảng Asterisk tốt.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
– Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
4. Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Thỏa thuận (lương cứng + phụ cấp)
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Cơ hội thăng tiến với những nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài
– Được tham gia các buổi đào tạo dịch vụ, kỹ năng bán hàng của công ty
– Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động
– Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty.
5. Hồ sơ bao gồm:
– Nộp CV có kèm ảnh 4×6 về email: [email protected]
– Nội dung email ghi rõ: CV_IPFONE_Họ tên_ngày gửi
6. Thời hạn nộp hồ sơ:
– Đến hết ngày 31/05/2015
7. Thông tin liên hệ
– Tổng đài: 1900 0366
– Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666