VDO Tuyển nhân viên hành chính, văn phòng tổng hợp và dịch vụ khách hàng làm việc tại HCM

9/06/2017

VDO Tuyển nhân viên hành chính, văn phòng tổng hợp và dịch vụ khách hàng làm việc tại HCM

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

– Trực tổng đài điện thoại tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc chuyển cuộc gọi tới các bộ phận liên quan.

– Đón tiếp khách hàng, đối tác đến liên hệ công việc, sắp sếp kế hoạch thời gian và các nội dung công việc cần chuẩn bị cho các cuộc họp với đối tác, khách hàng.

– Theo dõi, phân bổ, giám sát, kiểm tra và quản lý sử dụng các loại trang thiết bị, vật tư, công cụ dụng cụ, tài sản, kho hàng hóa (nhập – xuất – tồn kho máy móc và linh phụ kiện thiết bị).

– Lên kế hoạch mua sắm, theo dõi, quản lý trang thiết bị văn phòng và cấp phát văn phòng phẩm.

– Theo dõi công văn đến và đi, quản lý, lưu trữ, hồ sơ/tài liệu, các văn bản hành chính có liên quan và biên soạn các công văn, văn bản của công ty.

– Phối hợp với bộ phận hành chính nhân sự Công ty tại HN để xây dựng kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng, hỗ trợ và tư vấn tuyển dụng các vị trí nhân sự cho trưởng các phòng ban theo nhu cầu cần tuyển dụng tại khu vực HCM.

– Tham gia quá trình tìm kiếm hồ sơ ứng viên, đăng tin tuyển dụng, tuyển chọn và sàn lọc ứng viên, hẹn lịch mời phỏng vấn và tổ chức, sắp sếp kế hoạch phỏng vấn ứng viên.

– Phối hợp thực hiện quy chế công tác văn thư, lưu trữ và quản lý hồ sơ, văn bản hành chính của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý.

– Phối hợp xây dựng quy chế lương thưởng, các chế độ phúc lợi, thu hút, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.

– Theo dõi và giám sát việc thực hiện các quy chế lao động của Công ty; Nội quy hoạt động của Công ty, của các phòng ban chức năng trong Công ty.

– Phối hợp thực hiện các hoạt động đoàn thể, thể dục thể thao, đời sống tinh thần và văn hóa của Công ty.

– Tổ chức thực hiện hoàn thiện các thủ tục, hợp đồng lao động, bảo hiểm và quản lý hồ sơ lao động, nhân sự; Cập nhật danh bạ CBNV Công ty.

– Thực hiện các công việc căn bản của một kế toán nội bộ, thu chi nội bộ hàng ngày. Tổ chức lưu trữ hồ sơ, hợp đồng và các loại chứng từ kế toán.

– Quản lý đối tác, nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ đầu vào của Công ty và theo dõi, đối soát các phát sinh mua bán với đối tác, nhà cung cấp.

– Quản lý khách hàng và dịch vụ khách hàng, theo dõi hồ sơ, hợp đồng và các phát sinh mua bán với các khách hàng. Thực hiện các công việc gia hạn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

– Phối hợp với các đầu mối làm việc của đối tác, nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ đầu vào của Công ty; Phối hợp theo dõi các khoản công nợ, phải thu, phải trả với khách hàng và đối tác, nhà cung cấp theo yêu cầu của cấp quản lý.

– Xây dựng, tổ chức thực hiện và giám sát quy chế công tác văn thư, lưu trữ và quản lý hồ sơ, hợp đồng, văn bản hành chính của Công ty.

– Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách theo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.

– Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

– Các công tác khác sẽ được trao đổi sau quá trình thi tuyển và phỏng vấn.

vdo-tuyen-nhan-vien-hanh-chinh-van-phong-tong-hop-va-dich-vu-khach-hang-lam-viec-tai-hcm

YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán hoặc chuyên ngành liên quan vị trí cần tuyển.

– Độ tuổi quy định: Dưới 32 tuổi.

– Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, email, các trình duyệt và công cụ tìm kiếm trên internet).

– Biết sử dụng phần mềm kế toán và các ứng dụng kế toán máy, bảo hiểm, hóa đơn điện tử là một lợi thế.

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ liên quan, thủ tục hành chính khác.

– Kỹ năng lập báo cáo, tổng hợp và phân tích tốt.

– Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt; Giải quyết công việc nhanh chóng chính xác.

– Kỹ năng làm việc nhóm & độc lập tốt.

– Nắm chắc và hiểu rõ Luật doanh nghiệp, Luật lao động, Luật bảo hiểm, các văn bản, quy định khác của nhà nước và các chuẩn mực hành chính áp dụng cho các doanh nghiệp hiện hành.

– Có kiến thức và am hiểu được hệ thống kế toán của Nhà nước, Luật kế toán, Luật thuế hiện hành; Có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh cung cấp các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông là một lợi thế.

– Có kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc và xây dựng kế hoạch làm việc tốt, trung thực, nghiêm túc, tỉ mỉ, cẩn trọng, nhanh nhẹn và kỷ luật trong công việc.

– Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, khoa học, chịu được áp lực công việc cao, làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu công việc.

– Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao và gắn bó lâu dài với Công ty và có tinh thần cầu tiến.

– Thời gian thử việc: 1 – 2 tháng (nếu đã có kinh nghiệm).

– Số lượng cần tuyển dụng: 01 người

– Địa điểm làm việc: tại TP. HCM

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

– Mức lương: thỏa thuận và cạnh tranh.

– Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc.

– Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành.

– Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.

– Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty.

– Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về nghiệp vụ hành chính, văn phòng, dịch vụ khách hàng khi đi làm.

– Sau thời gian thử việc sẽ được ký Hợp đồng chính thức và nâng lương theo năng lực.

– Ðược tham dự vào các khoá huấn luyện về sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng từ cơ bản tới nâng cao.

– Được trang bị các công cụ làm việc;

– Được làm việc trong một môi trường tiện nghi, năng động và chuyên nghiệp;

– Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

– Đơn xin việc viết tay.

– CV chi tiết thông tin về ứng viên (nêu rõ vị trí dự tuyển, quá trình học tập, nơi công tác, vị trí công tác, kinh nghiệm thực tế bản thân và các kỹ năng khác (nếu có).

– Sơ yếu lý lịch khai có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

– Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao Đẳng, Đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, các văn bằng, chứng chỉ khác liên quan (nếu có).

– Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm làm việc (hợp đồng lao động 1 năm, 2 năm, không xác định thời hạn; Giấy xác nhận của cơ quan (nếu có);

– Giấy chứng nhận sức khoẻ (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

– Bản sao CMND, Hộ khẩu.

– (Có thể nộp hồ sơ photo, sau khi trúng tuyển nộp hồ sơ công chứng).

– 02 ảnh 4 x 6 mới nhất.

NHẬN HỒ SƠ:

– Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/06/2017

– Ứng viên có thể nộp nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty theo quy định thời gian: (buổi sáng: 8h30 – 11h30; buổi chiều 13h30 – 16h45) HOẶC nộp trực tuyến vào địa chỉ e-mail: tuyendung@vdo.com.vn ; minhnv@vdo.com.vn

Thông tin liên hệ và giới thiệu:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Số 86 Đường số 9, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 04 7305 6666/ 08 7308 6666 Ext: 400/ 800

Hotline: 0936 300 136 – 0962 788 835

VDO Tuyển nhân viên hành chính, văn phòng tổng hợp và dịch vụ khách hàng làm việc tại HCM
Rate this post

About admin

Thanh Hồng là một hot blogger công nghệ của VDO. Cô đã có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại phòng Marketting và Sale tại VDO. Cô sở hữu rất nhiều website và blog liên quan đến công nghệ, dịch vụ máy chủ, sản phẩm worktion, phần mềm bản quyền,…Cô đã cố gắng học hỏi, tích lũy và truyền đạt hết những kinh nghiệm đó trong các bài viết chia sẻ của mình. Blog của Thanh Hồng là một trong những nguồn thông tin tốt nhất giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm, dịch vụ công nghệ hoàn hảo. Đặc biệt vì đam mê tìm hiểu về công nghệ nên cô đã dành rất nhiều thời gian đi cập nhật các tin tức công nghệ mới, các giải pháp mới, hoàn hảo nhất phù hợp cho nhiều mô hình doanh nghiệp và chia sẻ chúng theo quan điểm thú vị của riêng mình.


Hotline tư vấn miễn phí