VDO logo
InWin Logo

Chế độ bảo hành Micron

BẢO HÀNH HỮU HẠN DÀNH CHO SSD TRUNG TÂM DỮ LIỆU CỦA MICRON


Ngoại trừ các nội dung được nêu rõ ở đây, Micron từ chối tất cả nội dung nêu rõ hay ngụ ý, bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ nội dung ngụ ý nào về khả năng tiêu thụ, khả năng phù hợp với một mục đích cụ thể, sự không vi phạm, quá trình giao dịch và tập quán thương mại. Micron chỉ đảm bảo rằng SSD trung tâm dữ liệu tại thời điểm giao hàng đã tuân thủ các thông số kỹ thuật mà Micron công khai, với điều kiện là sự khác biệt trong thông số kỹ thuật (không ảnh hưởng rõ rệt và nghiêm trọng đến hiệu năng của SSD trung tâm dữ liệu trong hệ thống và cấu hình, được lắp đặt hoặc chứng nhận bởi Khách hàng) không được coi là lỗi tuân thủ thông số kỹ thuật. 


Mọi yêu cầu khiếu nại đối với Micron phải được gửi trong vòng năm (5) năm kể từ ngày giao hàng bởi Micron hoặc trước khi SSD trung tâm dữ liệu vượt quá tuổi thọ sử dụng của nó theo thông số kỹ thuật SSD trung tâm dữ liệu do Micron công khai, tùy theo thời hạn nào đến sớm hơn ( "Thời hạn Bảo hành"). Micron không chịu bất cứ trách nhiệm nào sau thời điểm đó. Đối với những yêu cầu khiếu nại được đưa ra trong Thời hạn Bảo hành, nếu Micron xác nhận rằng SSD trung tâm dữ liệu không đáp ứng các thông số kỹ thuật công khai, Micron sẽ cấp cho Khách hàng một khoản tín dụng hoặc hoàn tiền tương đương với giá trị của sản phẩm SSD trung tâm dữ liệu tại thời điểm đó nhân với giá mua SSD trung tâm dữ liệu ban đầu. Giá trị của sản phẩm SSD trung tâm dữ liệu tại thời điểm đó được tính bằng phần trăm tuổi thọ còn lại của SSD trung tâm dữ liệu, được xác định bởi Micron dựa trên chỉ số hao mòn của SSD trung tâm dữ liệu. Trách nhiệm bảo hành của Micron giới hạn ở biện pháp nêu trên. Tất cả các bảo đảm, bảo hành chỉ áp dụng cho lỗi phát sinh trong điều kiện sử dụng bình thường đã tuân thủ các thông số kỹ thuật của Micron, không bao gồm lỗi hoặc sự cố phát sinh do sử dụng sai mục đích, tấn công mạng, cố ý sai phạm, tin tặc, lạm dụng, cẩu thả, sửa đổi, kết hợp, lỗi của Khách hàng đối với phẩm chất sản phẩm, lắp đặt không chính xác, hoặc sửa chữa bởi bất kỳ đơn vị, cá nhân nào khác ngoài Micron. Không có đại lý, nhân viên hoặc đại diện nào của Micron có thẩm quyền ràng buộc Micron vào bất kỳ xác nhận, phát ngôn hoặc bảo đảm nào liên quan đến sản phẩm ngoại trừ những nội dung cụ thể được nêu trong văn bản này. Trước tháng 7 năm 2020, "SSD trung tâm dữ liệu" đã được đề cập trong tài liệu này dưới tên "SSD doanh nghiệp".
Các bảo đảm, bảo hành nêu trong văn bản này phải tuân theo các điều kiện sau:


(i) Sản phẩm phải được mua từ Micron hoặc một nhà phân phối được Micron ủy quyền.

 
(ii) Nếu SSD trung tâm dữ liệu bị lỗi trong Thời hạn Bảo hành, Khách hàng phải thông báo cho Micron bằng văn bản ngay lập tức, không quá mười (10) ngày kể từ khi phát hiện sự cố.


(iii) Nếu Micron cho phép Khách hàng hoàn trả SSD trung tâm dữ liệu để sửa chữa hoặc thay thế, Khách hàng sẽ phải tuân thủ theo các hướng dẫn của Micron đối với việc hoàn trả SSD trung tâm dữ liệu đó trong vòng ba mươi (30) ngày và cài đặt tất cả các bản cập nhật phần mềm theo hướng dẫn của hãng. 


(iv) Nếu SSD trung tâm dữ liệu được Khách hàng khiếu nại sự cố hoặc hoàn trả cho Micron sửa chữa (a) không nằm trong diện bảo hành, (b) được Micron xác định không có lỗi, hoặc (c) bị lỗi do bất kỳ nguyên nhân hoặc điều kiện nào không được bảo hành theo điều khoản bảo hành được cung cấp trong văn bản này, Khách hàng đồng ý chi trả cho Micron tất cả các chi phí hợp lý phát sinh khi di chuyển, vận chuyển, xử lý và kiểm tra SSD trung tâm dữ liệu đó.


 (v) Micron chỉ đồng ý xác minh yêu cầu bảo hành SSD trung tâm dữ liệu khi sản phẩm được Khách hàng hoàn trả trong tình trạng cho phép kiểm tra thích hợp bởi Micron.


(vi) Khi nhiều loại SSD trung tâm dữ liệu được hoàn trả, các sản phẩm đó phải được phân loại theo SSD trung tâm dữ liệu.


(vii) Micron sẽ chi trả cho Khách hàng các khoản phí vận chuyển theo tỷ lệ phần trăm các sản phẩm được Micron xác nhận lỗi như quy định của văn bản này trong tổng số sản phẩm hoàn trả.


(viii) Bất kỳ SSD trung tâm dữ liệu nào được hoàn trả trong tình trạng bị hư hỏng hoặc phá hủy bởi Khách hàng hoặc bên thứ ba sẽ không được bảo hành theo các nội dung trong văn bản này, và sẽ không được trả lại cho Khách hàng mà sẽ được tiêu hủy bởi Micron. Bất kỳ sản phẩm nào đã được sửa chữa chỉ tiếp tục được bảo hành trong Thời hạn Bảo hành còn lại. Các bảo đảm, bảo hành trước đó sẽ không được mở rộng, và Micron cũng không chịu bất kỳ nghĩa vụ hoặc trách nhiệm nào phát sinh từ việc Micron cung cấp tư vấn kỹ thuật, cơ sở hạ tầng hay dịch vụ liên quan đến bất kỳ sản phẩm nào.


Khách hàng hiểu và đồng ý rằng Micron không đảm bảo sản phẩm không có khiếu nại về vi phạm bản quyền hoặc vi phạm khác của bất kỳ bên thứ ba nào. Do đó, Micron từ chối bảo đảm hoặc bảo lãnh về bất cứ vi phạm nào.


Khách hàng chịu toàn bộ trách nhiệm cho việc sử dụng sản phẩm Micron trong thiết bị y tế, hệ thống y tế, hoặc trong bất kỳ ứng dụng quan trọng nào khác. Sản phẩm Micron không được ủy quyền để sử dụng như các linh kiện quan trọng trong thiết bị y tế, hệ thống y tế, hoặc các ứng dụng quan trọng khác. Thiết bị y tế hoặc hệ thống y tế là những thiết bị hỗ trợ hoặc duy trì sự sống, và sự cố trong hoạt động của chúng có thể gây ra tổn thương nghiêm trọng cho người sử dụng. Các linh kiện quan trọng là các linh kiện nếu gặp sự cố trong hoạt động có thể gây ra sự cố về thiết bị y tế hoặc hệ thống y tế, hoặc ảnh hưởng đến độ an toàn hoặc hiệu quả của chúng. Các ứng dụng quan trọng là các ứng dụng mà trong đó sự cố của sản phẩm Micron có thể trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra thương vong, hoặc thiệt hại nghiêm trọng về tài sản hoặc môi trường. Khách hàng nhận thức được rằng tất cả các sản phẩm bán dẫn có tỷ lệ lỗi, tỷ lệ này có thể thay đổi tùy theo điều kiện sử dụng và hoàn cảnh. Khách hàng xác nhận và đồng ý chịu trách nhiệm cho tất cả quyết định thiết kế liên quan đến sản phẩm của Khách hàng và Khách hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm thực hiện các biện pháp an toàn để đề phòng nguy cơ gây thương tích hoặc thiệt hại trong trường hợp sản phẩm Micron sử dụng trong sản phẩm hoặc hệ thống của Khách hàng bị lỗi hoặc gặp sự cố. Nếu Khách hàng mua hoặc sử dụng sản phẩm Micron cho bất kỳ ứng dụng quan trọng nào, Khách hàng phải bảo lãnh và miễn trừ Micron khỏi mọi khiếu nại, chi phí, phí tổn, thiệt hại và phí luật sư phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ khiếu nại về trách nhiệm, trách nhiệm về sản phẩm, thương vong và bất kỳ thiệt hại nào xảy ra khi sử dụng sản phẩm Micron trong thiết bị y tế hoặc hệ thống y tế hoặc ứng dụng quan trọng khác.


Các sản phẩm không được thiết kế hoặc không có mục đích sử dụng cho ứng dụng ô tô, trừ khi được Micron chỉ định cụ thể là sản phẩm tiêu chuẩn ô tô bằng cách sử dụng hậu tố "A*T" (bao gồm nhưng không giới hạn ở AiT, AaT và AuT) trong mã số sản phẩm (part number) hoặc được chỉ định như vậy trong tài liệu kỹ thuật tương ứng. Khách hàng sẽ chịu toàn bộ rủi ro và trách nhiệm, đồng thời bảo lãnh và miễn trừ Micron khỏi mọi khiếu nại, chi phí, phí tổn, thiệt hại và phí luật sư phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ khiếu nại về trách nhiệm sản phẩm, thương vong hoặc bất kỳ thiệt hại tài sản nào phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc sử dụng sản phẩm Micron không thuộc tiêu chuẩn ô tô trong các ứng dụng ô tô.


Khách hàng phải đảm bảo rằng các điều khoản và điều kiện bán hàng giữa Khách hàng và bất kỳ Khách hàng cuối nào của Khách hàng:


(1) Khẳng định rằng sản phẩm Micron không được thiết kế hoặc không có mục đích sử dụng cho ứng dụng ô tô, trừ khi được Micron chỉ định cụ thể là sản phẩm tiêu chuẩn ô tô bằng cách sử dụng hậu tố "A*T" trong mã số sản phẩm (part number) hoặc được chỉ định như vậy trong tài liệu kỹ thuật tương ứng; và


(2) Yêu cầu Khách hàng cuối đó bảo lãnh và miễn trừ Micron khỏi mọi khiếu nại, chi phí, phí tổn, thiệt hại và phí luật sư phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ khiếu nại về trách nhiệm sản phẩm, thương vong hoặc bất kỳ thiệt hại tài sản nào phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc sử dụng sản phẩm Micron không thuộc tiêu chuẩn ô tô trong các ứng dụng ô tô.


Chính sách bảo hành của VDO: Đối với các sản phẩm Micron Memory do VDO phân phối, thời hạn bảo hành là 5 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm cho khách hàng.