VDO logo
InWin Logo

Chế độ bảo hành VDO

Văn bản số: QĐBH-NTC-01-2019
Chính thức áp dụng từ : 02/2019

Tất cả hàng hóa, sản phẩm, thiết bị do Công ty cổ phần VDO kinh doanh phân phối đều bảo hành, bảo trì và sửa chữa tại:

Phòng Dịch vụ Kỹ thuật-Bảo hành VDO

Địa chỉ: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 1900 0366

Được miễn phí công lắp ráp, vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trong phạm vi nội thành bán kính 15 km tính từ vị trí trụ sở hoặc chi nhánh của Công ty cổ phần VDO.

Trụ sở chính: Tầng 18 toà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

VPGD TPHCM: P.A5.02 Tòa Nhà SCREC, 974A Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hành

I) Chính sách bảo hành Máy chủ (Server/System)

Chính sách Bảo hành dành cho các dòng máy chủ mà Công ty cổ phần VDO hiện đang kinh doanh và phân phối được cam kết áp dụng theo đúng các quy định bảo hành từ hãng sản xuất cụ thể như sau:

  • 1. Máy chủ SuperMicro (VDO là Nhà phân phối chính thức)

    • Thời gian bảo hành là 36 tháng theo gói bảo hành tiêu chuẩn của hãng sản xuất SuperMicro (Next Business Day Service Package).
    • Linh kiện máy chủ khi mua kèm theo hệ thống máy chủ SuperMicro sẽ có thời hạn bảo hành là 36 tháng đi kèm với thiết bị.
  • 2. Máy chủ SuperMicro (VDO là Nhà phân phối chính thức)

    • Thời gian bảo hành là 36 tháng theo gói bảo hành tiêu chuẩn của hãng sản xuất HP / Dell / Lenovo (Next Businees Day Service Package).
    • Linh kiện máy chủ khi mua kèm theo hệ thống máy chủ HP / Dell/ Lenovo sẽ có thời hạn bảo hành là 36 tháng đi kèm với thiết bị.
    • Gói bảo hành Tiêu chuẩn (Next Business Day Service Package)
    • Chỉ áp dụng cho khách hàng mua Máy chủ tại Công ty cổ phần VDO.
    • 12 tháng đầu: VDO ưu đãi bảo hành và cam kết hỗ trợ bảo hành On-site Service 8/5 (hỗ trợ 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần) tại nơi đặt thiết bị của khách hàng, theo như hợp đồng mua bán đã ký.
    • Kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ từ xa qua điện thoại và email sau khi tiếp nhận yêu cầu thực hiện bảo hành từ phía khách hàng sau 2-4 giờ làm việc.
    • Sau 4-6 giờ làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành, nếu không khắc phục được triệt để các vấn đề phát sinh gây ra lỗi bởi phần cứng máy chủ. Kỹ thuật viên sẽ hẹn và đến vị trí đặt máy chủ của khách hàng, tiến hành kiểm tra và bảo hành trong vòng 2 - 4 ngày làm việc tùy thuộc vào vị trí địa lý nơi đặt thiết bị.
    • Quý khách hàng xin lưu ý các điều khoản sau:

1. Nếu vị trí đặt thiết bị tại thời điểm cần bảo hành thay đổi và không đúng như cam kết trên hợp đồng, Công ty cổ phần VDO có quyền hủy ưu đãi này dành cho khách hàng và yêu cầu Quý khách hàng gửi thiết bị về trung tâm Trụ sở chính của Công ty cổ phần VDO để bảo hành sản phẩm. Chi phí phát sinh cho việc gửi bảo hành hàng hóa đến VDO sẽ do bên Mua chi trả.

2. Trong trường hợp Bên Mua không thể chuyển thiết bị đến Trung tâm bảo hành của Công ty cổ phần VDO và yêu cầu bảo hành tại nơi đặt thiết bị, sẽ phải trả chi phí kiểm tra và sửa chữa thiết bị theo như điều IV khoản…. của văn bản này.

24 tháng kế tiếp: VDO cam kết bảo hành và sửa chữa thiết bị tại trung tâm bảo hành của công ty đặt tại trụ sở chính.

Kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ từ xa qua điện thoại và email sau khi tiếp nhận yêu cầu thực hiện bảo hành từ phía khách hàng sau 2-4 giờ làm việc.

Sau 4-6 giờ làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành, nếu không khắc phục được triệt để các vấn đề phát sinh gây ra lỗi bởi phần cứng máy chủ. Kỹ thuật viên sẽ yêu cầu quý khách gửi thiết bị hỏng hoặc cần thay thế về địa chỉ trung tâm bảo hành của công ty để tiến hành bảo hành và sửa chữa thiết bị.

VDO cam kết thông báo nguyên nhân lỗi thiết bị đến khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc và thời gian sửa chữa là không quá 10 ngày làm việc tại Công ty cổ phần VDO. Trường hợp Công ty cổ phần VDO không thể sửa chữa, thiết bị sẽ được gửi về hãng sản xuất để bảo hành trong thời gian là 6-8 tuần được tính kể từ khi Kỹ thuật viên thông báo đến khách hàng.

II) Chính sách bảo hành các thiết bị khác và linh kiện:

Tất cả các thiết bị khác và linh kiện được bảo hành tại Trung tâm bảo hành đặt tại trụ sở chính của Công ty cổ phần VDO.

  • 1. Thiết bị lưu trữ Q.Nap / Infortrend (VDO là Nhà phân phối chính thức)

    • Q.Nap : thời hạn bảo hành là 24 tháng dành cho thiết bị và toàn bộ linh kiện mua kèm thiết bị.
    • Infortrend : thời hạn bảo hành là 36 tháng dành cho thiết bị và toàn bộ linh kiện mua kèm thiết bị.
    • VDO cam kết thông báo nguyên nhân gây lỗi cho thiết bị đến khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc và thời gian sửa chữa là không quá 10 ngày làm việc tại Công ty cổ phần VDO. Trường hợp Công ty cổ phần VDO không thể sửa chữa, thiết bị sẽ được gửi về hãng sản xuất để bảo hành trong thời gian là 6-8 tuần được tính kể từ khi Kỹ thuật viên thông báo đến khách hàng.
  • 2. Các thiết bị ngoại vi (xem chú giải ở điều III)

    • Thời gian bảo hành từ 12 - 36 tháng tùy theo quy định của từng nhà sản xuất, sẽ được ghi rõ trên tem bảo hành của thiết bị.
    • VDO cam kết thông báo nguyên nhân gây lỗi cho thiết bị đến khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc và thời gian sửa chữa là không quá 10 ngày làm việc tại Công ty cổ phần VDO. Trường hợp Công ty cổ phần VDO không thể sửa chữa, thiết bị sẽ được gửi về hãng sản xuất để bảo hành trong thời gian là 6-8 tuần được tính kể từ khi Kỹ thuật viên thông báo đến khách hàng.
  • 3. Các thiết bị ngoại vi (xem chú giải ở điều III)

    • Thời gian bảo hành cho linh kiện mua “rời” (tức là không mua cùng với máy chủ hoặc thiết bị lưu trữ) là 12 tháng theo hình thức 1 đổi 1 trong suốt thời hạn bảo hành nếu phát sinh lỗi từ Nhà sản xuất.
    • Thời gian đổi mới linh kiện là từ 1 - 2 tuần cho các linh kiện phổ biến hoặc VDO có sẵn trong kho tại thời điểm cần bảo hành. Các linh kiện đặc biệt, không phổ biến hoặc không có sẵn, công ty cam kết đổi mới cho quý khách hàng trong vòng 4 – 6 tuần kể từ ngày nhận linh kiện lỗi.

Các quy định chung về bảo hành tại VDO

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận, sản phẩm được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của VDO. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của Nhà Sản xuất và quy định bảo hành tại Công ty cổ phần VDO.

I) Điều kiện tiếp nhận bảo hành

  • 1. Tất cả các thiết bị và linh kiện phải có tem bảo hành của VDO.

  • 2. Sản phẩm, thiết bị còn trong thời gian bảo hành.

  • 3. Lỗi thiết bị hoặc linh kiện được xác định là lỗi kỹ thuật từ phía Nhà Sản xuất.

  • 4. Tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, tẩy xóa. Số serial trên phiếu bảo hành (nếu có) phải trùng số serial trên máy.

II) Từ chối bảo hành

  • 1. Thiết bị, linh kiện đã hết thời hạn bảo hành.

  • 2. Thiết bị, linh kiện không có tem bảo hành của Công ty cổ phần VDO, tem có dấu hiệu bị sửa đổi, tẩy xóa, không ghi thời gian bảo hành, tem sản phẩm bị rách, mờ (không thể đọc được) hay có dấu hiệu bị dán lại, số serial trên máy không trùng số serial trên phiếu bảo hành (nếu có).

  • 3. Thiết bị, linh kiện bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong hoặc vênh do tác động của ngoại lực.

  • 4. Thiết bị, linh kiện có dấu hiệu cháy nổ, rỉ sét, nứt, sử dụng sai điện áp quy định.

  • 5. Thiết bị, linh kiện do côn trùng hoặc động vật xâm hại gây hư hỏng, đặt trong môi trường hoặc có điều kiện bảo quản không tốt oxy hóa, ẩm mốc…

  • 6. Các sản phẩm bị lỗi do hệ điều hành, phần mềm, hoặc các ứng dụng được cài đặt trong thiết bị không phải từ Công ty cổ phần VDO cung cấp.

  • 7. Khách hàng tự ý sửa chữa hoặc sửa chữa tại nơi khác không phải là địa điểm bảo hành chính thức của Công ty cổ phần VDO. Trong những trường hợp này, VDO có thể thỏa thuận, hỗ trợ thực hiện sửa chữa, thay thế thiết bị bị lỗi , hư hỏng nhưng toàn bộ chi phí sửa chữa sẽ do khách hàng chi trả.

II) Cam kết

  • 1. Tất cả các sản phẩm được mua từ Công ty cổ phần VDO nếu trong vòng 7 ngày đầu tiên bị lỗi kỹ thuật từ phía Nhà sản xuất, sẽ được đổi mới ngay trong vòng 24 giờ làm việc. Trong trường hợp không có sản phẩm cùng loại để thay thế, VDO sẽ thỏa thuận với khách hàng để đổi sang sản phẩm khác thích hợp và có giá trị tương đương. Không áp dụng đối với các sản phẩm cố ý hoặc vô ý gây ra biến dạng vật lý, trầy xước, sử dụng không đúng theo khuyến cáo của nhà sản xuất, làm mất bao bì hoặc catalogue.

  • 2. VDO sẽ báo cho khách hàng lưu trữ (backup) dữ liệu và thông tin có trong thiết bị trước khi nhận bảo hành. Công ty chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bản quyền hệ điều hành, phần mềm, dữ liệu, và các ứng dụng được cài đặt có trong thiết bị khi bảo hành.

  • 3. Khi mua các thiết bị hoặc linh kiện chính hãng, quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành từ Hãng sản xuất. Trên phiếu có ghi rõ các điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng. Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành, khi mang sản phẩm đến bảo hành trực tiếp tại Công ty cổ phần VDO.

  • 4. Trường hợp các linh kiện, thiết bị không thể sửa chữa được mà hãng sản xuất không còn sản xuất nữa hoặc ngưng kinh doanh tại thị trường Việt Nam, quý khách sẽ được tư vấn, thỏa thuận đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và đền bù tiền theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm thay thế được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

Định nghĩa

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận, sản phẩm được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành của VDO. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của Nhà Sản xuất và quy định bảo hành tại Công ty cổ phần VDO.

I) Máy chủ

1. Rack Server

2. Tower Server

3. Storage Systems

4. Blade Systems

5. Twin Systems

6. Workstation

II) Linh kiện máy chủ

1. Mainboard

2. CPU

3. RAM

4. HDD

5. SSD

6. GPU

7. Card Raid - Card Network – Card Riser

8. Heatsink-Fan

9. Nguồn (PWS)

III) Thiết bị ngoại vi

1. Switch

2. Firewall

3. Monitor

4. Keyboard-Mouse

5. DVD Drive

6. Printer

IV) Phần mềm

1. Bản quyền phần mềm

2. Key hoặc code kích hoạt

Các gói dịch vụ hỗ trợ đi kèm

I) Đối với Máy chủ và Thiết bị lưu trữ

1. Gói bảo hành On-site Service 8/5.

  • VDO cam kết bảo hành tại nơi đặt thiết bị của khách hàng, theo như hợp đồng dịch vụ đã ký (hỗ trợ 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần) không tính những ngày Lễ, Tết.
  • Kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ từ xa qua điện thoại và email sau khi tiếp nhận yêu cầu thực hiện bảo hành từ phía khách hàng sau 2-4 giờ làm việc.
  • Sau 4-6 giờ làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành, nếu không khắc phục được triệt để các vấn đề phát sinh gây ra lỗi bởi phần cứng máy chủ. Kỹ thuật viên sẽ hẹn và đến vị trí đặt máy chủ của khách hàng, tiến hành kiểm tra và bảo hành trong vòng 2 - 4 ngày làm việc tùy thuộc vào vị trí địa lý nơi đặt thiết bị.
  • Gói Mua mới:

    • Điều kiện áp dụng:
      • Đối với Thiết bị Lưu trữ (Q.Nap/Infortrend) và Linh kiện máy chủ được mua từ Công ty cổ phần VDO
      • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
    • Phạm vi áp dụng:
      • Trong vòng bán kính 20 km trở lại tính từ trung tâm hoặc các chi nhánh của Công ty cổ phần VDO.
      • Từ Km thứ 21 trở đi VDO sẽ thu phí 10,000 VNĐ / km tính theo Google Map đến nơi đặt sản phẩm của Quý khách, sẽ thông báo qua email công ty trước khi đến.
Các gói dịch vụ Tổng trị giá phần cứng bảo hành Phí dịch vụ (chưa VAT)
12 Tháng Thấp hơn 150,000,000 VNĐ $275
Từ 150,000,000 VNĐ trở lên 4.5% trên tổng trị giá
12 Tháng Thấp hơn 150,000,000 VNĐ $275
$425 7.0% trên tổng trị giá
36 Tháng Thấp hơn 150,000,000 VNĐ $600
Từ 150,000,000 VNĐ trở lên 10.0% trên tổng trị giá
  • Lưu ý:

    Công ty cổ phần VDO chỉ cung cấp dịch vụ On-site Service 8/5 tối đa là 36 tháng đối với sản phẩm và linh kiện mà quý khách hàng đã mua tại công ty chúng tôi.

    Ví dụ: Khách hàng đã mua và sử dụng hết gói 12 tháng thì chỉ được mua tiếp tục gói 12 hoặc 24 tháng cho lần kế tiếp. Tổng thời gian không vượt quá 36 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.

Gói Gia hạn ưu đãi:

    • Điều kiện áp dụng:
      • Đối với các Máy chủ (Server/Systems) được mua từ Công ty cổ phần VDO.
      • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
    • Phạm vi áp dụng:
      • Trong vòng bán kính 20 km trở lại tính từ trung tâm hoặc các chi nhánh của Công ty cổ phần VDO.
      • Từ Km thứ 21 trở đi VDO sẽ thu phí 10,000 VNĐ / km tính theo Google Map đến nơi đặt sản phẩm của Quý khách, sẽ thông báo qua email công ty trước khi đến.
Các gói dịch vụ Tổng trị giá phần cứng bảo hành Phí dịch vụ (chưa VAT)
12 Tháng Thấp hơn 150,000,000 VNĐ $275
Từ 150,000,000 VNĐ trở lên 4.5% trên tổng trị giá
12 Tháng Thấp hơn 150,000,000 VNĐ $275
$425 7.0% trên tổng trị giá
36 Tháng Thấp hơn 150,000,000 VNĐ $600
Từ 150,000,000 VNĐ trở lên 10.0% trên tổng trị giá
  • Lưu ý:

    Công ty cổ phần VDO chỉ cung cấp dịch vụ On-site Service 8/5 tối đa là 36 tháng đối với sản phẩm và linh kiện mà quý khách hàng đã mua tại công ty chúng tôi.

    Ví dụ: Khách hàng đã mua và sử dụng hết gói 12 tháng thì chỉ được mua tiếp tục gói 12 hoặc 24 tháng cho lần kế tiếp. Tổng thời gian không vượt quá 36 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.

  • Gói bảo hành Advance Support:
    • VDO cam kết cho mượn thiết bị vận hành thay thế nếu Quý khách hàng có nhu cầu để tránh làm gián đoạn hoạt động của doanh nghiệp gây những tổn thất không thể lường trước trong thời gian chờ bảo hành thiết bị.
    • Các thiết bị cho mượn sẽ được thương lượng trước khi ký hợp đồng dịch vụ. VDO cam kết cung cấp các thiết bị cho mượn có hiệu năng đáp ứng lên tới 75% đối với sản phẩm lỗi chờ bảo hành.
    • Trị giá gói bảo hành sẽ được thỏa thuận và ghi rõ trong hợp đồng dịch vụ nhưng không quá 25% trong 12 tháng đầu, 45% trong 24 tháng và 60% trong 36 tháng trên tổng trị giá toàn bộ thiết bị được bảo hành.

CHỦ TỊCH (Đã ký)